Foods/Snack Hotel New Otani ออกวางจำหน่ายขนม “Super Mont Blanc” กันยายนนี้!

Hotel New Otani ออกวางจำหน่ายขนม “Super Mont Blanc” กันยายนนี้!

เมื่อวันที่ : 12/09/2018

สาวกของหวานน่าจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อย เพราะล่าสุด ทางโรงแรม Hotel New Otani ทั้งสาขาโตเกียว, สาขามาคุฮาริ และสาขาโอซาก้า จะออกวางจำหน่ายขนม “Super Mont Blanc” (ซุปเปอร์มองบลังค์) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2018 ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมปีหน้าเลยล่ะจ้าา

 

 

เจ้าขนม “Super Mont Blanc” (ซุปเปอร์มองบลังค์) นี้ เป็นขนมมองบลังค์ขนาดใหญ่ที่มีรสชาติของ "เกาลัดญี่ปุ่น" ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีฤดูกาลตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงแบบแท้ๆ โดยผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันและผ่านการลองผิดลองถูกในทุกๆ ปี จนได้เป็นขนมประจำฤดูใบไม้ร่วงของโรงแรม Hotel New Otani

 

ส่วนประกอบหลักของขนมซุปเปอร์มองบลังค์ ก็คือครีมเกาลัดที่ปกคลุมอยู่ด้านนอก ซึ่งทางเชฟทำขนมจะเลือกเกาลัดญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุดในช่วงเวลานั้นมาผลิต โดยเริ่มเลือกจากเกาลัดสายพันธุ์กินโยเซที่เป็นผลิตผลจากเมืองซันดะ จังหวัดเฮียวโงะ ขนมมองบลังค์นี้จะมีจุดเด่นตรงที่รสชาติของเกาลัดญี่ปุ่นแท้ๆ โดยได้ทำการควบคุมปริมาณครีมสดที่ใช้ให้น้อยที่สุด รวมไปถึงความหวานที่แผ่กระจายไปทั่วทั้งปาก

 

ภายในขนมซุปเปอร์มองบลังค์ที่มีขนาดใหญ่เป็น 3 เท่าของขนมมองบลังค์ไซส์ปกติ ประกอบด้วยเกาลัดญี่ปุ่นและครีมนมอัลมอนด์ ส่วนในปี 2018 นี้ ก็จะมีการเลือกใช้แป้งเต้าหู้และครีมนมถั่วเหลืองชาเขียวมัทฉะกานาชเข้ามาเพิ่มเติมด้วย รสชาติของครีมเกาลัด ส่วนผสมหลักที่ถูกดึงออกมานั้น จะทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นจนกลายเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมและลงตัว

 

นอกจากนี้ ยังมีการใช้วัตถุดิบแต่งเติมรสชาติอย่างเกลือ "ฮินเกียะโนะชิโอะ" เกลือธรรมชาติไร้สารพิษที่เกิดจากการตกผลึกในน้ำทะเลจากกระแสน้ำคุโรชิโอะด้วยไอน้ำที่พวยพุ่งออกมาจากปล่องน้ำร้อนใต้ทะเลของเกาะอาโอกะชิมะที่อยู่ทางตอนใต้ของหมู่เกาะอิซุ ซึ่งจะช่วยดึงรสชาติของตัวขนมซุปเปอร์มองบลังค์ออกมาได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

แค่ได้อ่านมาถึงตรงนี้ก็รู้สึกน่าสนใจแล้วใช่มั้ยล่ะ?? ใครที่ได้เดินทางไปญี่ปุ่นช่วงใบไม้แดงปีนี้ก็อย่าพลาดซื้อมาลองกันนะคะ ^^


 

Super Mont Blanc

วันจำหน่าย : วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2018-วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2019

สถานที่จำหน่าย : ร้าน Patisserie SATSUKI ในโรงแรม Hotel New Otani ทั้ง 3 สาขา (Hotel New Otani Tokyo / Hotel New Otani Makuhari / Hotel New Otani Osaka)
ราคา : ชิ้นละ 2,300 เยน (ยังไม่รวมภาษี)

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

FASHION PRESS

https://www.fashion-press.net/news/42335