Beauty / Health เสกผมลอนสวยหลากสไตล์ด้วยเครื่องหนีบผม EasyStyler USB SUGAR IRON

เสกผมลอนสวยหลากสไตล์ด้วยเครื่องหนีบผม EasyStyler USB SUGAR IRON

เมื่อวันที่ : 17/12/2018

สวัสดีค่ะสาวๆ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงมีปัญหากับการจัดทรงผมในแต่ละวันกันใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นหนีบผมตรงออกจากบ้าน แต่พอระหว่างวันผมกลับกระดกเป็นเป็ดซะอย่างงั้น ไหนจะเวลาที่เราม้วนลอนผม แต่ม้วนได้แค่เพียงแป๊ปเดียว ลอนสวยๆ ก็คลายระหว่างวัน ทำให้ผมชี้ฟู หมดความมั่นใจ หรือวันไหนที่เรามีนัดสำคัญ แต่เรากลับตื่นสายทำผมไม่ทันอีก แต่ๆๆๆ ปัญหาวุ่นวายเหล่านี้จะหมดไป เพราะว่าวันนี้เรามี EasyStyler USB SUGAR IRON มานำเสนอ กับเครื่องหนีบผมไซส์มินิ ที่ชาร์จไฟด้วย USB ซึ่งจะมาล็อคผมสวยของคุณให้อยู่ทรง เป๊ะตลอดทั้งวัน

 

โดย Cogit แบรนด์ผลิตสินค้าเกี่ยวกับความสะดวกสบายของญี่ปุ่น ได้ออกเครื่องหนีบผมสุดเจ๋งออกมากับ EasyStyler USB SUGAR IRON เครื่องหนีบผมไซส์มินิสีพาสเทลสุดน่ารัก ที่ชาร์จไฟด้วย USB แถมใน 1 เครื่องก็ยังทำทรงผมได้หลากสไตล์ จะพกไปใช้ที่ไหนก็สะดวกสุดๆ

โดยเจ้าเครื่องหนีบผมเครื่องนี้มีให้เลือกกันถึง 4 สี และในแต่ละสีก็จะมีการทำทรงผมที่ต่างกันออกไปตามความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะลอนเล็ก ลอนใหญ่ ทำให้การทำทรงผมของเราในแต่ละวันดูไม่น่าเบื่อ

 

STRAIGHT สีม่วง (2,700 เยน) ผมตรง , ทรงผมแบบปลายงุ้ม

ROUND สีชมพู×สีฟ้า (2,700 เยน) ลอนผมแบบเล็ก , ลอนผมแบบคลื่น

MULTI สีฟ้า (2,900 เยน) ผมตรง , ลอนผมแบบเล็ก , ผมลอนดัดปลาย

VOLUME สีชมพู (2,900 เยน) ผมตรง , ลอนผมแบบใหญ่ , ผมลอนดัดปลาย

 

สำหรับวิธีใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ต่อสาย USB กับพาวเวอร์แบงค์ หรือช่องที่สามารถเสียบสาย USB ได้ จากนั้นรอประมาณ 3 นาที เครื่องก็จะร้อนพร้อมใช้งาน จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 150°C - 180°C นอกจากนี้ เครื่องหนีบผมยังเคลือบด้วยเซรามิก ที่ช่วยถนอมเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งเสียอีกด้วยค่ะ

 

สินค้าจะมีถุงผ้าใส่เครื่องหนีบผมแถมมาให้ด้วยค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับ EasyStyler USB SUGAR IRON เครื่องหนีบผมไซส์มินิ ชาร์จ USB ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาการทำทรงผมที่แสนยุ่งยากของสาวๆ ในแต่ละวันให้กลายเป็นเรื่องง่าย ถือว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ควรมีติดบ้านไว้ ยิ่งสาวๆ ที่รักการท่องเที่ยวยิ่งควรมีเลยค่ะ อยากได้กันแล้วใช่ไหมล่ะ กดฝากซื้อกับ Purio ได้เลย!!


 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9128/d/