Foods/Snack KitKat สุดเก๋ แบบญี่ปุ่น

KitKat สุดเก๋ แบบญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ : 26/02/2018

KIT KATS ของญี่ปุ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรสชาติดั้งเดิมและส่วนผสมในท้องถิ่น
ญี่ปุ่นจึงมีแนวคิดในการขายสินค้าที่เป็นแบรนด์ต่างประเทศในญี่ปุ่นด้วยวิธีการที่ดีที่สุดคือการจำกัดวงเฉพาะ ซึ่งมันมีทั้งง่ายและยากเมื่อสินค้านั้นมาในรูปแบบของอาหาร  นี่จึงเป็นสนามที่พิสูจน์พลังความสามารถที่ยิ่งใหญ่  เพราะผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นจะมีความพิถีพิถันในเรื่องอาหารเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม บริษัท เนสท์เล่ ในญี่ปุ่น ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการปรับขนมขบเคี้ยวช็อกโกแลต Kit Kat ให้เข้ากับตลาดท้องถิ่นโดยการดึงแรงบันดาลใจจากรสชาติดั้งเดิมและความเป็นท้องถิ่นเข้ามา โดยบริษัทได้เริ่มต้นด้วย Matcha Kit Kat ซึ่งเป็นความสำเร็จที่แรงจนยั้งไม่อยู่จริงๆ และได้ดึงดูดความสนใจมากมายจากนักท่องเที่ยวที่อยากรู้อยากเห็น  นับตั้งแต่นั้นมาแบรนด์ไม่ได้มองย้อนกลับไปเลย แล้วเหล่านี้คือซีรีย์ Kit Kat สไตล์ญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบ 

เซต Kit Kat Valentine’s Assortment Sublime Ruby Chocolate 

เซตนี้จะเป็นช็อคโกเลตบาร์สีชมพูหวานต้อนรับวาเลนไทน์ แล้วที่สำคัญ สีชมพูที่เห็นยังเป็นสีธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านกาเติมแต่งแต่อย่างใด โดยนำมาจากเมล็ดโกโก้ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันของ Ruby cocoa bean โดยตรงแห่งแรกของโลก เซ็ตนี้มีทั้งหมด 7 ชิ้นนับว่าเป็นของขวัญที่เพอร์เฟคสุดๆ โดยที่ 2 ชิ้นจะเป็น Ruby Chocolate ที่มีรสหวานเปรี้ยวเล็กๆ แบบรสชาติของผลไม้  ส่วนอีก 6 ชิ้นจะมาจากเซต Sublime (Bitter, Milk, White, Matcha และ Raw)


ช็อคโกแล็ตสีชมพูตัวใหม่ของ Kit Kat เป็นแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งจะวางจำหน่ายเพียงแค่ 5,000 บาร์เท่านั้น โดยเริ่มขายออนไลน์ที่ญี่ปุ่นก่อนที่จะไปตามร้านค้าต่างๆ ในราคา 400 Yen


ชุด Kit Kat Bakeable Chocolate Ice Cream Flavor ราคา 500 เยน

สำหรับ Kit Kat รสชาติ Bakeable Chocolate Ice Cream นี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการลงมือทำเอง

โดยคุณสามารถนำเอา Mini Kit Kat นี้ใส่ในตู้อบขนมปังเพื่อสร้างสรรค์ความสุขให้กับความกรุบกรอบที่เป็นสีน้ำตาลทอง

แค่นำไปใส่เตาอบ แต่ต้องคอยจับตาดูนิดนึงนะคะ อย่าให้มันไหม้

หรือใครไม่ชอบอบ ก็สามารถอร่อยได้ในทันที

หลังจากอบแล้ว มันจะกลายเป็นสีน้ำตาลทอง น่ากินมาก เหมือนกับเป็น crème brûlée ที่สุดยอดมาก


เซต Kit Kat Chocolatory Sakura Cherry Blossom Strawberry ราคา 1,080 เยน

เซตนี้จะนำเสนอรสชาติที่แท้จริงของฤดูใบไม้ผลิสไตล์ญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่นหมายถึง 2 สิ่งที่สำคัญคือการสอบเข้ามหาวิทยาลัยและการเริ่มต้นปีการศึกษาใหม่ และดอกซากุระ  ชุดพิเศษนี้มาในเพคเกจทรงกระบอก คล้ายกับการมอบประกาศนียบัตรตอนจบการศึกษา โดยในเซต Mini Kit Kat จะประกอบด้วย 5 ชุดที่มีรสชาติของซากุระและสตรอเบอรี่ นอกจากนี้ยังมีเสน่ห์ของดอกซากุระที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวนักเรียนญี่ปุ่นในช่วงเวลานี้ของปี

ชุด Kit Kat Japanese Sake Flavor ราคา 756 เยน

เซตนี้จะเป็นกลิ่นและรสชาติของสาเกญี่ปุ่น โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ใหญ่
โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลคลั่งไคล้เหล้าญี่ปุ่น “Nihon Shu”  จะมาในลักษณะเป็นช็อคโกเลตสีขาวรสซาเกแท้ คนที่แพ้เหล้าอาจต้องระวัง

เซต Kit Kat Mini Japanese Amazake ราคา 324 เยน

เซตนี้จะมาในทำนองเดียวกันกับรูปแบบเหล้าญี่ปุ่นธรรมดา  แต่รสนี้จะมาในสไตล์เครื่องดื่มญี่ปุ่นคลาสิกคือ amazake ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเหล้าหวานที่นิยมดื่มกันในฤดูหนาว ซึ่งมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์น้อยมากหรือแทบจะไม่มี โดยผลิตจากผงซาเกแท้และสาเกลีส์ (sake lees) โดยปรุงแต่งรสชาติด้วยโกโก้และเนยโกโก้  


เซต Tokyo Banana Kit Kat ราคา 702 เยน

สุดท้ายนี้สำหรับนักชิมทั้งหลาย เซตนี้จะเป็นการผสมผสานรสชาติของฝากขึ้นชื่อของโตเกียวซึ่งเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นด้วย Mini  Kit Kat หวานกรอบอร่อย  แล้วนี่ก็เป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของ Kit Kat ในญี่ปุ่นที่นำเอาของฝากประจำภูมิภาคมาผสมผสานออกมาเป็น Kit Kat ในซีรีย์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

 ที่มา : https://goo.gl/6pZY6C