Trend/Update Trend น้ำตาเทียมญี่ปุ่น ไอเท็มเด็ดคู่ดวงตา เปิดโลกทั้งใบให้ใสปิ๊ง By PURIO

น้ำตาเทียมญี่ปุ่น ไอเท็มเด็ดคู่ดวงตา เปิดโลกทั้งใบให้ใสปิ๊ง By PURIO

เมื่อวันที่ : 18/04/2018

อย่างที่ว่ากันว่า ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ ใครๆ ก็มีดวงตากันคนละคู่ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลรักษากันให้ดี หน่อย

เพราะดวงตาเป็นส่วนที่ถูกใช้งานหนักมากๆ โดยเฉพาะใครที่ต้องทำงานหน้าจอตลอดเวลา วันนี้พูริโอ้ ก็เลยมีตัวช่วยเด็ดๆ ที่จะมาดูแลดวงตาคู่สวยของเรา นั่นก็คือ น้ำตาเทียมญี่ปุ่น...!

บอกเลยว่าของเค้าดีจริง คอนเฟิร์มจากประสบการณ์ใช้จริงเลยค่ะ ที่สำคัญยังเป็นไอเท็มฮิตที่คนญี่ปุ่น ต้องมีไว้ติดกระเป๋า  ถ้าอยากรู้ว่าน้ำตาเทียมญี่ปุ่น ดียังไง ทำไมต้องใช้ ไปไขข้อข้องใจกันเลยจ้าา 

eye drop

Cr. http://says.com/my/lifestyle/your-poor-tired-eyes

สรรพคุณหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

หลายคนอาจจะเข้าใจว่าคนที่ต้องใช้ น้ำตาเทียม คือคนที่ใส่คอนแทคเลนส์เท่านั้น แต่ไม่ใช่เลยค่ะ ใครๆ ก็ใช้น้ำตาเทียมได้ เพราะทุกวันนี้เราใช้สายตากันเยอะมากๆ ทั้งการจ้องหน้าจอนานๆ ทำให้ตาแห้ง แถมยังต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่น ควัน หรือเศษผงเครื่องสำอาง จนทำให้เกิดการระคายเคือง จะขยี้ก็ไม่ได้ จะเอาอะไรเขี่ยก็ลำบาก เพราะฉะนั้นตัวช่วยที่ดีที่สุดก็คือน้ำตาเทียมนั่นเอง โดยเฉพาะน้ำตาเทียมจากประเทศญี่ปุ่นที่มีวางขายเยอะแยะมากมาย เป็นสิ่งที่ให้ความชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองจากฝุ่นทั้งหลาย รวมถึงความพิเศษอย่างการเพิ่มความเย็นให้กับดวงตา ใครตาพร่า ตามัว มองไม่ชัดเมื่อไหร่ หยอดปุ๊บก็ตาใสปิ๊งชัดแจ๋วขึ้นมาทันที  สรรพคุณดีขนาดนี้ ราคาแค่หลักร้อยบาท เท่านั้นเอ๊งงง

ถ้าใครเคยไปตามร้านขายยาในประเทศญี่ปุ่นจะเห็นน้ำตาเทียมสารพัดแบบวางขาย ซึ่งน้ำตาเทียมบ้านเค้าเนี่ยมีหลายประเภทมากๆ เรียกว่าแยกยิบย่อยตามการใช้สายตาของแต่ละคนเลยล่ะค่ะ แล้วอย่างนี้จะเลือกใช้แบบไหนดีล่ะ? พูริโอ้มีคำตอบมาให้แล้วจ้า มาดูกันกับ 8 น้ำตาเทียมญี่ปุ่นยอดฮิต ที่จะทำให้ดวงตาของเราใสปิ๊ง

1. Rohto Lycee (ชมพูเข้ม)

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/203

 

มากันที่ตัวแรกเป็นตัวที่ฮิตม๊ากมาก สาวไทยสาวญี่ปุ่นคุ้นเคยกันดี เป็นน้ำตาเทียมญี่ปุ่นในแพ็คเกจสีชมพูน่ารักที่ช่วยลดอาการระคายเคืองจากอาการตาแห้ง ลดอาการอักเสบ ตาแดง จากฝุ่นและเครื่องสำอาง ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับดวงตา ลดอาการภาพเบลอจากการใช้สายตาหนัก มีทั้งแบบธรรมดาและสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ ยังไงก่อนซื้อก็เลือกให้ถูกแบบนะจ๊ะ

ความเย็น: แบบธรรมดา ระดับ 3 
ราคา: 756 เยน

2. Rohto Lycee (ชมพูอ่อน)

 

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/204

 

คุณสมบัติจะคล้ายกับตัวแรก เพียงแต่รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ โดยเฉพาะ

ความเย็น : ระดับ 1 

ราคา : 756 เยน


 

3. Rohto Vita 40 สีเหลือง

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/205

อีกหนึ่งน้ำตาเทียม รุ่นยอดฮิตที่ช่วยเติมวิตามินให้กับดวงตา เหมาะสำหรับใครที่จ้องหน้าจอนานๆ หรือเกิดการระคายเคืองจากการใส่คอนแทคเลนส์ น้ำตาเทียมตัวนี้จะช่วยทำให้ดวงตาของเราหายเมื่อยล้า พร้อมด้วยความเย็นแบบเบาๆ กำลังดี

ความเย็น: ระดับ 3 
ราคา: 519 เยน

4. Rohto Vita 40 สีฟ้า

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/206

ตัวต่อมาเป็นตัวที่คล้ายกันกับสีเหลืองรุ่นเมื่อกี้ แต่แบบสีฟ้านี้มาในความเย็นที่ Cool กว่าถึงระดับ 5 ช่วยให้ดวงตาสดชื่นยิ่งขึ้น ใครใช้สายตาหนัก หรือเป็นช่วงที่ต้องปั่นงานดึกๆ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ลดอาการตาพร่ามัว และยังช่วยป้องกันอาการดวงตาติดเชื้อ จากน้ำ เหงื่อ หรือฝุ่นในอากาศอีกด้วย

ความเย็น: ระดับ 5
ราคา: 519 เยน

5. Rohto Gold 40

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/444

มากันที่น้ำตาเทียม ญี่ปุ่นในแพ็คเกจสีทองหรูหราดูดี ซึ่งคุณภาพก็ดีเหมือนหน้าตาจริงๆ เพราะเป็นรุ่นสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของวิตามินเพื่อดวงตาหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน B6, วิตามิน E, วิตามิน K และอีกมากมาย ใครใช้สายตาเยอะ เจอแสงจ้าตลอดเวลา พกน้ำตาเทียม ตัวนี้ไว้ อุ่นใจแน่นอน

ความเย็น: ระดับ 4
ราคา: 842 เยน

6. Rohto Z!

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/442

ใครชอบน้ำตาเทียมญี่ปุ่นแบบเย็นสุดขั้ว ไม่กลัวตาหนาว จัดรุ่นนี้ไปเลยค่ะ เพราะมาพร้อมความเย็นระดับ 8 !! ให้ความสดชื่นกับดวงตา ใครทำงานง่วงๆ หยอดตัวนี้ไปตื่นเต็มตาแน่นอน พร้อมยังช่วยปรับโฟกัสตาให้ชัดแจ๋ว ลดอาการตาแห้ง หยอดไปนิดนึง ทำงานต่อได้แบบยาวๆ รุ่นนี้ยังมีทั้งแบบธรรมดา และสำหรับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ ด้วยนะ

ความเย็น: ระดับ 8+
ราคา: 594 เยน

7. Sante FX NEO

eye drop

Cr. http://www.santefx.jp

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/207

ต่อกันที่น้ำตาเทียมในแพ็คเกจสีดำ คุณผู้ชายก็พกได้แบบไม่เขิน ตัวนี้มีวิตามินบำรุงสายตา คืนความสดใสให้กับดวงตา มองอะไรก็ชัดเจน และยังช่วยลดอาการตาแดง จากมลพิษทั้งหลายด้วยจ้า

ความเย็น: ระดับ 5
ราคา: 378 เยน

8. Rohto Digi Hatsune Miku

eye drop

Cr. http://jp.rohto.com

ฝากซื้อกับพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/443

ปิดท้ายที่น้ำตาเทียมญี่ปุ่นในแพ็คเกจแบ๊วๆ เป็นตัวช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าของหน้าจอต่างๆ หรือที่เรียกว่า Blue Light นั่นเองค่ะ น้ำตาเทียมตัวนี้จึงเหมาะมากๆ สำหรับใครที่ติดเกม ติดมือถือ ต้องจ้องหน้าจอเป็นเวลานาน น้ำตาเทียมตัวนี้จะช่วยให้คุณโฟกัสได้ดีขึ้น ลดความเมื่อยล้าดวงตา และยังมีสารช่วยป้องกันและซ่อมแซมเซลล์กระจกตาอีกด้วย 

ความเย็น: ระดับ 2
ราคา: 950 เยน

แต่ละตัวบอกเลยว่าน่าใช้มากๆ ใครรู้ตัวว่าใช้สายตาเยอะ ต้องทำงานกับหน้าจอตลอดเวลารีบไปหามาใช้ด่วนๆ ของมันต้องมีจริงจริ๊งงง แต่ถ้าไม่รู้จะซื้อยังไงหรือยังไม่มีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่น ก็สามารถโพสฝากซื้อกับ purioth.com ได้เลย สะดวกรวดเร็ว ได้สินค้าจากญี่ปุ่นที่ถูกใจ มีไอเท็มดีๆ เป็นน้ำตาเทียมญี่ปุ่นช่วยถนอมดวงตาของเราอยู่ในมือ แค่นี้ก็อุ่นใจแล้วค่ะ มาฝากซื้อกับพูริโอ้ได้เลยนะคะ 

  https://www.purioth.com/market-price/search/rohto