Trend/Update Trend ของฮิตของต้องมี เครื่องผลักวิตามิน Panasonic EH-ST75

ของฮิตของต้องมี เครื่องผลักวิตามิน Panasonic EH-ST75

เมื่อวันที่ : 22/05/2018

เครื่องผลักวิตามิน ออเดอร์สุดฮิตสาวๆ ต้องสั่งบอกเลยคุ้ม คนจะสวยไม่ต้องรอ สวยง่ายๆ ด้วย เครื่องผลักวิตามิน No.1  จากญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นของ  Panasonic รุ่น EH-ST75

แต่เอ๊ะทำไมถึงเรียกว่า  เครื่องผลักวิตามินกัน  นะ เดี๋ยวเรามาพูดถึงกัน (✿´з`✿)♪

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทางพูริโอ้ https://www.purioth.com/review/get/481

แล้วเจ้า เครื่องผลักวิตามิน นี้มันทำอะไรได้บ้างนะ คุ้มหรอที่จะซื้อมาใช้ ใช้ครีมทาเฉยๆ ไม่ได้หรอ ꒰´꒳`꒱

 

ความพิเศษของเจ้า เครื่องผลักวิตามิน นี้  มีให้เลือกถึง 4 โหมดด้วยกัน

 

1.โหมด Skin Clear

โหมดนี้ จะเน้นเรื่องของ การทำความสะอาด ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ที่แม้แต่โฟมล้างหน้าก็ล้างออกไม่ได้ พร้อม ปรับสภาพผิวให้กระชับอย่างอ่อนโยน  สิ่งตกค้างเหล่านี้คือ  สิ่งที่ตกค้างบนผิวหนัง และรูขุมขน ซึ่งโหมดนี้จะปล่อยประจุไฟฟ้า ขั้วบวกขั้วลบสลับกัน  เพื่อดึงสิ่งตกค้างที่ยังคงเหลือที่อยู่ที่ผิวหน้าออกมาให้หมด ซึ่งจะถูกดูดซับไปด้วยสำลี  ที่แปะไว้กับตัวเครื่องนี้ 

 

2.โหมด Cool

โหมดนี้เป็นโหมดเย็น โดยตรงด้านบนหัวเครื่องของตัวเครื่อง  ที่ใช้สัมผัสกับใบหน้าเมื่อปรับเข้าสู่โหมดนี้จะมี ความเย็นประมาณ 10℃  เป็นโหมดที่ใช้หลังทาครีมบำรุงต่างๆ เสร็จเรียบร้อย  ด้วยความเย็นนี้เมื่อสัมผัสตัวเครื่องกับใบหน้า ผิวจะได้รับความเย็น นี้อย่างเฉียบพลัน ทำให้ผิวเกิดความกระชับ

 

3.โหมด Rhythm Moisture

โหมดจังหวะมหาสนุก  ตัว เครื่องผลักวิตามิน จะเกิดการสั่นตามจังหวะที่จะช่วยส่ง ความชุ่มชื่น ของครีมหรือโลชั่นบำรุงสู่ชั้นผิวหนัง  ฮอร์นี่เลเยอร์  (ผิวหนังชั้นบนสุด) ให้ผิวได้รับความชุ่มชื่น อย่างเต็มเปี่ยม กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อให้ผิวสามารถเก็บคอลลาเจน เพราะคอลลาเจนช่วยทำให้ ผิวเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยให้ผิว 

 

4.โหมด Brightening

โหมดกระจ่างใส โหมดที่ทุกคนรอคอย เพราะมันคือโหมดผลักวิตามิน ที่จะผลักวิตามินเข้าสู่ผิวหน้า ของคุณสู่ชั้นผิวหนังฮอร์นี่เลเยอร์(ผิวหนังชั้นบนสุด)  โดยโหมดนี้เครื่องจะปล่อยประจุไฟฟ้าขั่วลบออกมา โดยประจุไฟฟ้าขั่วลบนี้จะทำการผลักวิตามินซี จากครีมหรือโลชั่นเข้าสู่ผิวหน้าให้ได้รับคุณประโยชน์จากวิตามินซี อย่างเต็มเปี่ยม แล้วทำไมต้องเป็นวิตามินซี เพราะเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า วิตามินซี ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ก่อให้เกิด ริ้วรอย ทำให้เกิดฝ้ากระต่างๆ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยดำ  ดังนั้นหน้าที่หลักของโหมดนี้ คือผลักวิตามินซี เข้าไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 

เกร็ดความรู้   สำหรับด้านบนหัว เครื่องผลักวิตามิน  ที่เป็น รูปสามเหลี่ยม  ทำไมถึงต้องสามเหลี่ยม  แน่นอนมันมีเหตุผลของมันค่ะ เพราะไว้ใช้เน้นจุดต่างๆ เช่นหลังทาอายครีม (eye cream ) ก็สามารถ ใช้โหมดผลักวิตามิน หรือโหมดเพิ่มความชุ่มชื้น  ด้วยอุณหภูมิ จะช่วยให้ รีแล็กซ์ พร้อมเน้นจุดรอบดวงตาค่ะ

ภายในกล่องจะประกอบไปด้วย 

ชุดอุปกรณ์ที่ติดมาด้วยมี

1 . ฝาครอบล็อคสำลีแผ่น

2. ฝาครอบเก็บส่วนหัวเครื่อง

3. สายชาร์จ ขนาดเล็กๆ พกพาง่าย ใช้ได้ทั่วโลก 

 

ขอควรพึงระวัง  ควรเช็ดทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้ โดยใช้สำลีชุบน้ำ เช็ดให้สะอาด โดยห้ามล้างน้ำเด็ดขาด 

แล้วเครื่องผลักวิตามิน มีทั้งหมดกี่รูปแบบ จริงๆ มีหลายรูปแบบนะ  แล้วแต่จะเลือกใช้ แต่วันนี้พูริโอ้ ขอแนะนำ 2 รุ่นนี้ก่อนนะคะ สามารถกดฝากซื้อได้ตามลิงค์เลยค่ะ 

แบบที่ 1 https://www.purioth.com/review/get/653

แบบที่ 2 https://www.purioth.com/review/get/481 

ขอแนะนำ แบบที่ 2 เลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นเคล็ดลับดีๆ ที่มาฝากกันแล้ว รุ่นนี้ ยังได้รับรางวัล @cosme No.1 จากญี่ปุ่น การันตีด้วยนะคะ 

 

วิดีโอแนะนำการใช้ค่ะ 

 

คนจะสวยช่วยไม่ได้ ไม่ต้องรอเวลา เพียงใช้วันละนิดให้หน้าสวยกระจ่างใสและกระชับ 

(ृ ु ´͈ ᵕ `͈ )ु❀(ृˊ͈ ꒳ृ ˋ͈ )ु

 

ข้อมูลโดย

กัญญาณี ฮายาโนะ ค่ะ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศญี่ปุ่น วัยเด็กเติบโตที่ประเทศไทยก็ย้ายไปอาศัยที่อินเดียถึง 3 ปี แล้วกลับสู่ญี่ปุ่น มีความสนใจที่จะแนะนำสิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมในญี่ปุ่น, เช่น สถานที่ท่องเที่ยว และอาหารของญี่ปุ่นให้คนไทยได้รู้จัก อยากให้คนไทยได้รู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น, ชื่นชอบญี่ปุ่น และอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ ในวันหยุดชอบที่จะออกไปหาอาหารไทยอร่อยๆทาน  ไปร้านคาเฟ่สุดเก๋ไก๋ และออกไปท่องเที่ยวค่ะ