9 มีนาคม 2561
Posted by Admin PUI
Purio : ภาพบรรยากาศงาน Purio Grand Opening

ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์ purio (พูริโอ้) บริการรูปแบบใหม่

เป็นแหล่งรวมประกาศฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง อย่างเป็นทางการเจ้าแรกในประเทศไทย

 ไปเมื่อเย็นวันที่ 8 มีนาคม ณ ห้องสุขุมวิท โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

 

purio Grand Opening

Mr. Kyota Irei  (Managing Director) บริษัท ซีพอยท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ JGB เพื่อส่งต่อข้อมูลของประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยที่มีความรักและความชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น ได้กล่าวเปิดงาน

purio grand opening

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติและความสนใจจากเหล่าคนดังในแวดวง การท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง มาร่วมพูดคุย  เกี่ยวกับบริการของ purioth.com อาทิเช่น คุณวรจรรย์ แสงเงิน หรือที่หลายคนรู้จักเธอในชื่อ “บก.เรโกะ” แห่ง S Cawaii! (เอส คาวาอิ) แมกกาซีนหัวญี่ปุ่นที่สาวไทยคุ้นเคยดี  และ คุณนัตตี้ ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล นักร้องไทยชอบไปญี่ปุ่น จากรายการ อาริกาโตะ Go I must และเพจ I love Japan ทำให้บรรยากาศภายในงาน คึกคัก มีสีสัน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากสื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

purio grand opening

และยังได้รับเกียรติจากผู้ที่เคยใช้ บริการ purio ทั้งฝั่งผู้ฝากซื้อสินค้าและฝั่งนักเดินทาง มาร่วมพูดคุย บอกเล่าถึงประสบการณ์ ความประทับใจในการใช้บริการ แพลตฟอร์ม Purio  พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคต่างๆ สำหรับการใช้บริการอย่างสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเอง 

purio grand opening

คุณนัตตี้ ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล นักร้องไทยชอบไปญี่ปุ่น จากรายการ อาริกาโตะ Go I must และเพจ I love Japan เปิดมินิคอนเสิร์ต ทำให้บรรยากาศภายในงาน คึกคัก มีสีสัน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ จากสื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี มาสคอต 2 กวิ้นที่น่ารักอกกมาโชว์สเต็ปกันอย่างสนุกสนาน  ยิ่งทำให้บรรยากาศเป็นกันเอง และสนุกสนานเป็นอย่างมาก

และเพื่อตอกย้ำความเชื่อมันแห่งการเริ่มต้นที่ดี โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่เว็บไซต์ Purio ได้ทำการทดลองเปิดให้บริการมากว่า 3 เดือน ก็ได้การตอบรับที่ดีจากคนไทยเป็นจำนวนมาก ด้วยยอดสมาชิกที่หลั่งไหลเข้ามามากว่า 1,700 คน และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ภาพบรรยากาศงาน Purio Grand Opening 

 

ในงานนี้ ทีมผู้บริหาร Purio ซึ่งนำโดยเฮดโค้ช Mr. Kyota Irei ได้ประกาศถึงเจตนารมณ์ ที่จะมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น และมีแผนที่จะขยาย ต่อยอดออกไปอีกหลาย ๆ มิติ  รวมถึงขยายออกไปยังอีกหลายปลายทางอื่นทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ ทีมงานพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าตลาดแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ ตามคอนเซ็ป

“เปิดมิติการเดินทางรูปแบบใหม่ ย่อโลกให้แคบลงช้อปปิ้งง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิก ”  Reward Yourself, Reward while Traveling

http://purioth.com