4 ธันวาคม 2561
Posted by Admin Prew
วางขายแล้ว!! กับเสื้อลายชินนามอนโรลสีพาสเทลสุดน่ารักจาก Sanrio X Sannibu

ไหนนน~ ใครเป็นแฟนคลับ Sanrio กันบ้างคะ คนที่เป็นแฟนเหล่าตัวการ์ตูน Sanrio ต้องรู้จักกับ Cinnamoroll เจ้าหมาน้อยสีขาวขนปุกปุยเหมือนปุยเมฆ ที่มีลักษณะเด่นตรงหางม้วนคล้ายรูปขนมชินนามอนโรล ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาอย่างน่ารัก น่าเอ็นดู ตอนนี้ทาง Sanrio ได้ร่วมมือกับ Santonibunoichi หรือที่เรียกกันในชื่อ Sannibu ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าแนววินเทจ มือสอง ชื่อดังในญี่ปุ่น ได้นำคาแรคเตอร์ Cinnamoroll มาออกแบบเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ เพื่อเอาใจแฟนๆ Cinnamoroll นั่นเอง

 

ครั้งนี้ได้นำเอา ยูทาโร่คุง และนนโกะจัง นายแบบ และนางแบบสาวชื่อดังของญี่ปุ่น มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วยค่ะ

 

สินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะมีแบบไหนบ้างไปดูกันเล้ยยย~

Cinnamon pastel sweet / 5,800 เยน (ไม่รวมภาษี)

ในคอลเลคชั่น Cinnamon pastel sweet จะออกแบบเป็นเสื้อกันหนาว แขนยาว สกรีนลายชินนามอนสุดน่ารัก มีทั้งหมด 2 สี คือ สีชมพูพาสเทล และสีฟ้าพาสเทล เสื้อตัวนี้เป็นไอเท็มที่หายากมาก โดยจะแบ่งวางขายตามแต่ละสาขาที่ร้าน Sannibu ได้แก่ สาขาฮาราจุกุ 30 ตัว สาขาโอซาก้า  และนาโกย่า อย่างละ 10 ตัวค่ะ

 

Cinnamon pastel sweet blue

ยูทาโร่คุง กับเสื้อกันหนาวสีฟ้าพาสเทล สกรีนลายชินนามอนเจ้าหมาน้อยสีขาวที่ใส่เสื้อกันหนาวสวมฮู้ดสีชมพู กำลังเล่นสเก็ตบอร์ด อย่างสนุกสนาน ดูคลูสุดๆไปเลยล่ะค่ะ☆

 

Cinnamon pastel sweet pink

นนโกะจัง กับเสื้อกันหนาวสีชมพูพาสเทล สกรีนลายชินนามอนเจ้าหมาน้อยสีขาวที่ใส่เสื้อกันหนาวสวมฮู้ดสีฟ้า กำลังถือลูกโป่งอยู่ในมือ ดูน่ารักสุดๆไปเลยล่ะค่ะ♪

 

เข็มกลัดลาย Cinnamon / 600 เยน (ไม่รวมภาษี)
เข็มกลัดจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบค่ะ นอกจากจะมีลายชินนามอนถือลูกโป่ง และเล่นสเก็ตบอร์ดแล้ว ยังมีลายชินนามอนที่กำลังสะพายกระเป๋าเป้สีชมพู พร้อมกับใส่หมวกไหมพรมสีเหลืองอีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้ Sanrio X Sannibu ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย กับแคมเปญ #つれてってシナモン2018

 

เพียงแค่คุณนำสินค้าเกี่ยวกับ Cinnamoroll มาถ่ายรูปที่ใดก็ได้ และโพสต์รูปถ่ายลงในทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม พร้อมกับแฮชแท็กคำว่า #つれてってシナモン2018 กับ #サントニブンノイチ  เพียงแค่นี้คุณก็สามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายจาก Sanrio ได้ง่ายๆ และยังมีคูปองเงินรางวัล มูลค่า 1,000 เยน ให้ไปช้อปปิ้งที่ร้าน Sannibu อีกด้วยค่ะ แจกแค่ 3 รางวัลเท่านั้น

 

ตอนนี้ใครที่อยู่ญี่ปุ่นก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ กันได้นะคะ กิจกรรมจัดถึงวันที่ 31 ธันวาคม เท่านั้นนน และใครที่อยากได้คอลเลคชั่น Cinnamoroll ก็รีบพุ่งตัวไปที่ร้าน Sannibu ได้เลยค่ะ เพราะสินค้าเค้ามีจำนวนจำกัด ใครพลาดแล้วจะเสียใจน้าาา~

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9018/d/

https://www.47mon.com/tsuretette/