23 มกราคม 2562
Posted by Admin Prew
เซ็ตผิวสวยใสง่ายๆ ในแท่งเดียว ด้วยแป้งฝุ่น Play 101 Setting Powder สินค้าใหม่จาก Etude House

พาสาวๆ มาส่องของใหม่กันอีกแล้ววว กับบิวตี้ไอเท็มสินค้าออกใหม่จาก Etude House นั่นก็คือ Play 101 Setting Powder แป้งฝุ่นแบบแท่งที่มาพร้อมกับขนแปรงนุ่มๆ ใช้ง่ายๆ ในแท่งเดียว โดยแป้งของเค้าจะมีไฮไลท์ผสมอยู่ด้วย ทำให้เวลาเราใช้แป้งของเค้าแล้ว ผิวหน้าของเราก็จะดูสวยใสเป็นธรรมชาติ ดูฉ่ำวาว โกลว์ๆ ใสๆ กันเลยทีเดียว

 

สำหรับตัว Play 101 Setting Powder เค้าทำออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี มีทั้งแบบโปร่งแสง แบบไฮไลท์โกลว์ๆ สีเขียว สีเหลือง สีม่วง มาให้เลือกใช้ตามสภาพผิวของตัวเองอีกด้วยค่ะ

 

แถมยังใช้ง่ายสุดๆ ด้วยตัวแป้งที่มีแปรงติดมาด้วย แค่เปิดฝาแปรงออก แล้วกดฝาที่ครอบแปรงลง พร้อมกับหมุนตัวแป้งไปตามลูกศรแค่นี้แป้งก็ออกมาแล้วค่ะ ดูใช้ง่ายสุดๆ ไปเลย จะพกไปไหนก็สามารถเซ็ตผิวหน้าเราให้สวยเป๊ะได้ตลอดทั้งวันในแท่งเดียว

ทีนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าแป้งแต่ละสีจะน่ารักขนาดไหนและแต่ละสีใช้ทำอะไรบ้าง ไปดูกันนน~

 

Play 101 Setting Powder Strawberry

 แค่ชื่อสีก็น่ารักแล้ว >< กับสีแรกสีสตรอเบอร์รี่ ตัวนี้จะเป็นแป้งสีชมพู เหมาะกับคนที่มีผิวขาว ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูขาวอมชมพู เรียบเนียน ดูมีสุขภาพดี

 

Play 101 Setting Powder Banana

สีเหลืองตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวโทนน้ำผึ้งหรือผิวโทนเหลืองมากที่สุด เพราะสีเหลืองจะช่วยขับผิวให้ดูนวลเนียน ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยกลบรอยคล้ำ ได้อีกด้วย

 

Play 101 Setting Powder Mint

สำหรับสีเขียวจะช่วยลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง และยังช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆ ที่มีโทนเหลืองให้ดูสว่างขึ้นค่ะ

 

Play 101 Setting Powder Apricot (Highlight)

สีแอปริคอตจะเป็นไฮไลท์โดยเฉพาะ ช่วยปรับให้ใบหน้าของเราดูโกลว์ฉ่ำวาว ดูมีมิติมากขึ้น

 

นอกจากนี้ก็ยังมีแป้งฝุ่นสีขาวที่เป็นแบบโปร่งแสง และแป้งฝุ่นสีส้มที่ช่วยแก้เรื่องความหมองคล้ำบนใบหน้าของเราได้อีกด้วย ไอเท็มน่าตำขนาดนี้ต้องมีไว้สักแท่งแล้วล่ะค่ะ ซึ่งตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นเค้ากำลังจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่ได้ไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมตามไปสอยกันน้าาา~

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9337/d/