7 กุมภาพันธ์ 2561
Posted by Admin PUI
แนะนำ 5 สินค้าของขวัญวาเลนไทน์ที่แฟนหนุ่มได้แล้วจะดีใจ

ใกล้ วันวาเลนไทน์ เข้ามาแล้ว สาวๆสายเปย์ มีแผนซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่มกันหรือยังคะ 

ถ้ายัง วันนี้ พูริโอ้ มีของขวัญเก๋ๆ ชิคๆ สไตล์ญี่ปุ่น มาแนะนำ กันค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า 

ผ้าเช็ดหน้า burberry

อันดับ 1 ผ้าเช็ดหน้า

เป็นของขวัญธรรมดาๆ แต่สามารถใช้ได้ในชีวิตจริงแถมเป็นของที่มีเยอะก็ไม่เสียหายถูกไหมคะ สามารถใช้เช็ดมือเช็ดเหงื่อ แถมยังต้องใช้ทุกวัน ฉนั้นถ้าให้เป็นของขวัญสัก 2-3 ผืนก็ดีไม่น้อยใช่ไหมล่ะ ยี่ห้อที่แนะนำเป็นพิเศษก็คือ BURBERRY ค่ะ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นมีเซ็ตผ้าเช็ดหน้า 5 ผืน แถมแพ็คเกจห่อให้ฟรีด้วยนะ ราคาราวๆ 4,980¥

necktie gift

อันดับ 2 เนคไท

อันนี้ก็จัดเป็นของขวัญธรรมดาๆเช่นกันค่ะ แต่เนคไทมีลายที่หลากหลายจะมีกี่อันก็ไม่ลำบากถูกไหมล่ะ ในวันที่มีคุยงานสำคัญๆ หากเขาได้ใส่เนคไทที่แฟนสาวเป็นคนซื้อให้ก็เหมือนเป็นกำลังใจชั้นดีเลยใช่ไหมล่ะคะ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความชิคค่ะ หากแฟนหนุ่มได้เนคไทส่งตรงจากญี่ปุ่นเขาต้องดีใจมากๆแน่เลย

 stationary

อันดับ 3 เครื่องเขียนมีระดับ

สำหรับหนุ่มๆวันทำงานปากกาดีๆสักแท่งก็เหมือนกับเครื่องประดับอย่างนึงเลยค่ะ ญี่ปุ่นมีปากกาเท่ห์ๆมีให้เลือกมากมายแถมยังสลักชื่อได้ด้วยนะ (แอบกระซิบว่ามีแบบให้เลือกเยอะและถูกกว่าที่ไทยเยอะเลย)

Leather key case

อันดับ 4 Key Case

เคสสำหรับใส่กุญแจก้เป็นอีกตัวเลือกที่ดีค่ะ พอมีเคสสำหรับใส่กุญแจแล้วการมองหาของในกระเป๋าก็จะง่ายขึ้นทันที สามารถจัดระเบียบกุญแจสำคัญๆอย่างกุญแจบ้าน กุญแจล็อคเกอร์ในบริษัท หรือกุญแจรถก็สะดวกดี เคสใส่กุญแจในบ้านเราอาจจะไม่เป็ที่แพร่หลายเท่าไหร่ แต่ที่ญี่ปุ่นมีให้เลือกหลากหลายมาก ใครที่มีในครอบครองจะดูชิคขึ้นมาทันทีเลย

ที่หนีบเนคไท

อันดับ 5 ที่หนีบเนคไท

ต่อเนื่องจากไนคไทข้อบนค่ะ หนุ่มๆอาจจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับที่หนีบเนคไทมากเท่าไหร่นัก แต่ที่หนับเนคไทก็ถือเป็นเครื่องประดับหนึ่งของหนุ่มวัยทำงานเช่นกันค่ะ พอมีปุ๊บก็ดูเป็นหนุ่มทันสมัยขึ้นมาทันที ราคาเป็นมิตรแถมยังดูมีรสนิยมด้วยนะคะ

ป็นไงบ้างคะสาวๆ พอจะมีไอเดียสำหรับของขวัญวาเลนไทน์ไปนี้รึยัง

ของดีที่ญี่ปุ่นยังมีให้เลือกสรรอีกมากมาย ลองหาข้อมูลแล้วฝากซื้อสินค้ากับนักเดินทาง พูริโอ้ ตอนนี้ยังทันนะคะ