12 กุมภาพันธ์ 2561
Posted by Admin PUI
แนะนำ Scrubbing Bubbles ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ จากนักเดินทางพูริโอ้

วันนี้แอดมินจะขอนำ  Review จากคุณ #กวิ้นVarin_Varin มาฝากกันค่ะ  จะเป็นอย่างไรบ้าง มีอะไรเด็ดๆมาแนะนำกัน 

 

" กวิ้นVarin_Varin "

สวัสดีค่ะ สมาชิก Purio ทุกท่าน   วันนี้จะมาขอ แนะนำ ผลิตภัณฑ์ สำหรับแม่บ้านค่ะ  ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ  ให้มีกลิ่นหอม และสะอาดอยู่ตลอดเวลา

แต่ก่อนอื่น ขอเริ่มที่ ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่บ้าน ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสะอาด เรื่องของผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ภายในบ้าน  ที่ฮิต ติดอันดับไม่แปรเปลี่ยนค่ะ 

gelball 3D
 

Item ชิ้นแรก หลายๆท่านคงรู้จักกันดี กับน้ำยาซักผ้า Gel ball 3D แต่ที่มา แนะนำในครั้งนี้จะมาบอกว่า เจ้า Gel ball 3D เนี่ย  เค้ามีแบบถุง refill นะเออ สำหรับท่านได้ที่เคยซื้อแบบกล่องไปแล้ว แนะนำให้ซื้อแบบ refill ไปเติมค่ะ  ราคาจะถูกกว่าแต่ได้ในปริมาณเท่ากันค่ะ สำหรับแบบ refill จะมีให้เลือกอยู่สามขนาด

 

gelbal sizes

แบบถุงเล็ก 18 ชิ้น ราคาอยู่ที่ 398 เยน ค่ะ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีอีก 8% นะคะ)

 

 

gel ball 3D size M

แบบถุงกลาง 34 ชิ้น 758 เยน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีอีก 8% นะคะ)

 

gel ball 3D sixe L

และแบบถุงใหญ่ 44 ชิ้น 980 เยน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีอีก 8% นะคะ)

สำหรับ Items ที่สอง เป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ  สำหรับใครที่อยากให้ห้องน้ำมีกลิ่นหอมแล้วชักโครกสะอาดอยู่ตลอด ขอแนะนำ Item ชิ้นนี้เลยค่ะ Scrubbing Bubbles  เจ้าตัว Scrubbing Bubbles เป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ จะช่วยทำความสะอาดชักโครกทุกครั้งที่เราใช้งานค่ะ ให้ติดตัวเจลนี้บริเวรที่น้ำไหลผ่านเวลากดชักโครกค่ะ  ทุกครั้งที่กดชักโครกน้ำจะผ่านเจลแล้วก็จะทำความสะอาดชักโครกไปในตัวค่ะ เพื่อให้ห้องน้ำมีกลิ่นหอมอยู่ตลอดเวลา 

Scrubbing Bubbles Japan

Scrubbing Bubbles ราคาอยู่ที่ 258 เยนค่ะ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีอีก 8% นะคะ)

ราคาและรูปถ่ายนี้อ้างอิงจากร้านดองกี้นะคะ (06/01/18) สำหรับวันนี้ขอแนะนำเพียงเท่านี้ก่อน คราวหน้าถ้ามี สินค้าตัวไหนน่าสนใจ ฮอตฮิต จะมาแนะนำ ให้ชาวสมาชิก ทราบกันนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเท็มแนะนำ จาก กวิ้นVarin_Varin เป็นไอเดียสำหรับคุณแม่บ้าน พ่อบ้านยุคใหม่กันนะคะ แต่หลายๆท่านอาจจะยังไม่เข้าใจ วิธีการทำงานของเจ้า Scrubbing Bubbles  นี้ลองดูได้จากลิงค์ข้างล่างนี้นะคะ 

ถ้าหากถูกใจแล้ว อยากลองใช้แล้ว อย่าลืมเข้ามาฝากซื้อกับ purio นะคะ มีกวิ้นนักเดินทางมากมายเข้ามารอรับประกาศอยู่นะคะ