21 กันยายน 2560
Posted by Purio Admin
มาทำความรู้จัก SkyBox บริการส่งพัสดุด่วนระหว่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส กันเถอะ

หลายคนคงเคยใช้บริการนี้กันบ้างแล้ว แต่ก็มีอีกหลายคนอาจจะแค่เคยได้ยินแต่ยังไม่มีโอกาสใช้บริการ  วันนี้ Purio ขอบอกเล่าแนะนำบริการนี้กันอย่างง่าย ๆ นะคะ

Step 1 นำพัสดุที่ต้องการส่งมาติดต่อที่เคาน์เตอร์ SkyBox บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปัจจุบันมีบริการอยู่ 7 สถานี  ได้แก่สถานี หมอชิต, อารีย์, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, อโศก, ทองหล่อ, สนามกีฬาแห่งชาติ และช่องนนทรี

Step 2 กรอกแบบฟอร์มสั้น ๆ เพื่อเลือกจุดรับพัสดุ ( เคาน์เตอร์ SkyBox หรือที่บ้าน )  ถ้าเป็นเคาน์เตอร์ SkyBox ใช้เวลาในการจัดส่งภายใน 45 นาที หรือภายในวันเดียว  เราแค่แจ้งชื่อผู้รับ สถานีปลายทาง เบอร์โทรศัพท์ของผู้รับ  หรือหากว่าต้องการให้ส่งไปที่บ้านเราก็ต้องกรอกที่อยู่ผู้รับด้วย

Step 3 เมื่อพัสดุส่งไปถึงที่เคาน์เตอร์ SkyBox บนบีทีเอสแล้ว  จะมี SMS ไปแจ้งเตือนยังผู้รับให้มารับพัสดุได้ทันที  แต่หากให้ส่งพัสดุไปที่บ้าน จะใช้เวลาจัดส่งประมาณ  3 – 7 วันทำการ ในการจัดส่งนั้นเราสามารถติดตามสินค้าได้จากระบบ Tracking แบบเรียลไทม์

ค่าบริการเริ่มต้นที่ 35 บาท ( ไม่เกิน 1 กิโลกรัม ) ถ้าเกิน คิดค่าบริการเพิ่มอีก กิโลกรัมละ 20 บาท  และหากเราไม่ได้แพ็คกิ้งของไป เค้าก็มีกล่องให้เลือกได้หลายขนาด มีราคาตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป

เวลาทำการเคาน์เตอร์ SkyBox

จันทร์ – ศุกร์  08:00 – 21:00 น.

เสาร์ – อาทิตย์  10:00 – 19:00 น.

www.attskybox.com