Trend/Update Trend Fujiko·F·Fujio Museum เตรียมฉลองครบรอบ 7 ปี ของการก่อตั้งพิพิธภัณฑ์

Fujiko·F·Fujio Museum เตรียมฉลองครบรอบ 7 ปี ของการก่อตั้งพิพิธภัณฑ์

เมื่อวันที่ : 01/08/2018

เชื่อว่าทุกวันนี้ ใครที่ชื่นชอบ การ์ตูนโดราเอมอน รวมไปถึงผลงานของคุณ Fujiko·F·Fujio คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Fujiko·F·Fujio Museum กันอย่างแน่นอน และเผลอแป๊บเดียวพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก็ได้เปิดทำการมาจวนจะครบรอบ 7 ปี แล้วล่ะค่ะ! แน่นอนว่า เมื่อถึงวาระครบรอบ 7 ปี ทั้งที ก็ต้องมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ให้เหล่าน้องๆ หนูๆ และเหล่าแฟนๆ ได้ฟินกันบ้าง ดังนั้น คราวนี้เลยขอถือโอกาสมาบอกเล่าอัพเดทถึงกิจกรรมพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นกันนะคะ ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเล้ยยย!!   เริ่มจากกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 7 ปี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม - วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2018 (ยกเว้น 31 สิงหาคม เนื่องจากปิดทำการ) ซึ่งจะประกอบด้วย 2 กิจกรรมหลักๆ ได้แก่

กิจกรรมที่ 1 กิจกรรมถ่ายภาพกับ “โดราเอมอนมิโคชิ” ที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

กิจกรรมที่ 2  กิจกรรมชมหนังกลางแปลงพร้อมเพลิดเพลินกับน้ำแข็งไสและเครื่องดื่มที่สนามหญ้าบนดาดฟ้าอาคารพิพิธภัณฑ์

ทั้งนี้ ทางพิพิธภัณฑ์ได้ทำการจำหน่ายตั๋วพิเศษ “Night Ticket” ฉลองครบรอบ 7 ปี สำหรับเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ตั้งแต่เวลา 17.00-18.30 น. ด้วย  โดยสามารถเลือกวันที่จะเข้าไปใช้บริการได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ในระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม - 3 กันยายน 2018 (ยกเว้นวันที่ 31 สิงหาคม)  ตั๋วดังกล่าวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ LAWSON TICKET ค่ะ แต่สำหรับใครที่ซื้อ “Night Ticket” ไม่ทันก็สามารถซื้อตั๋วเข้าชมแบบปกติแล้วอยู่จนถึงกิจกรรมชมหนังกลางแปลงในช่วงเย็นก็ได้เช่นกันนะคะ

 

นอกจากนี้ ทางพิพิธภัณฑ์เองก็ได้เตรียมจำหน่ายสินค้าและเมนูอาหารพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปี ของพิพิธภัณฑ์ไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น…

ถุงผ้า Lucky Bag ที่จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ที่ราคา 5,400 เยน (รวมภาษีแล้ว) โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 700 ถุง  แต่ภายในนั้นจะอัดแน่นไปด้วยสินค้าสุดพิเศษที่มีมูลค่ารวมกว่า 8,000 เยน!

      

การจำหน่ายสินค้าพิเศษเนื่องในวาระครบรอบ 7 ปี  ของพิพิธภัณฑ์ โดยจะเริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 22 สิงหาคม 2018 นี้ และมีจำหน่ายจำนวนจำกัด ซึ่งก็มีทั้ง 

Denim Doraemon 7th Anniversary Version. ราคา 2,160 เยน

 

สำหรับในส่วนของคาเฟ่เอง  ก็มีเมนูอาหารพิเศษฉลองครบรอบ 7 ปี ของพิพิธภัณฑ์ออกมาจำหน่ายเช่นกัน โดยจะเริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 22 สิงหาคม 2018 นี้ กับ 2 เมนูพิเศษ ได้แก่

Doraemon Souffle ice ราคา 1,200 เยน

และการกลับมาอีกครั้งของเมนู Doriamon ราคา 1,200 เยน

นอกจากนี้ ใครที่เป็นสายสะสมของเล่นกาจาปอง ที่พิพิธภัณฑ์ก็ได้นำตู้กาจาปองที่มีเหล่าตัวการ์ตูนต่างๆ ทั้งโดราเอมอน, ปาร์แมน, โคโรสุเกะ, เอสเปอร์มามิ และมองก้า มาให้ได้หมุนได้สุ่มกันด้วย ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ก็หาได้เพียงแค่ที่ Fujiko·F·Fujio Museum เท่านั้น เริ่มให้หมุนวันแรกในวันที่ 27 สิงหาคม 2018 ค่ะ!

 

และที่พิเศษสุดยิ่งไปกว่านั้น ใครที่ได้มาเดินชมพิพิธภัณฑ์ในระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม - 10 กันยายน 2018 ทางพิพิธภัณฑ์ได้อนุญาตให้สามารถถ่ายภาพภาพวาดต้นฉบับที่อยู่ภายในห้องนิทรรศการ 2 ได้ แต่งดการใช้แฟลช งดการใช้ไม้เซลฟี่และขาตั้งกล้อง รวมถึงห้ามอัดคลิปวิดีโอ ซึ่งปกติแล้วที่ห้องนิทรรศการ 2 แห่งนี้ เขาไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและอัดคลิปแต่อย่างใดเลยค่ะ

 

โอยยยย เขียนมาจนถึงขนาดนี้… ทำเอาคนเขียนอยากไปจริงๆ เล้ยยย แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถจริงๆ ค่ะ ฮืออออ ใครที่ได้ไปก็ฝากไปฟินแทนกันด้วยนะ ><

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://fujiko-museum.com/special/7th/ นะคะ

ส่วนถ้าใครอยากลุ้น ถุงผ้า Lucky Bag แบบแอด สามารถ เข้ามาฝากซื้อกับนักเดินทางพูริโอ้ได้นะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://fujiko-museum.com/special/7th/