Travel ชวนทาสแมวเที่ยวงานนิทรรศการ Neko Yasumi ที่มินาโตะมิไรแห่งเมืองโยโกฮาม่า

ชวนทาสแมวเที่ยวงานนิทรรศการ Neko Yasumi ที่มินาโตะมิไรแห่งเมืองโยโกฮาม่า

เมื่อวันที่ : 11/12/2018

พาทาสแมวอิ่มเอมหัวใจไปกับงานนิทรรศการ “ ねこ休み展 in 横浜みなとみらい ( Neko Yasumi Ten in Yokohama Minatomirai ) ” ซึ่งเป็นงานแสดงภาพถ่ายและสินค้าเกี่ยวกับแมว จัดขึ้นที่ MARK IS Minato Mirai ในเมืองโยโกฮาม่า ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2018 - 14 มกราคม 2019 ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับช่วงคริสต์มาสจนถึงวันขึ้นปีใหม่

ในนิทรรศการนี้ ได้รวบรวมเหล่าบรรดาแมวเหมียวชื่อดังในญี่ปุ่นมาจัดแสดงภาพถ่ายในธีมคริสต์มาสและปีใหม่ และยังมีสินค้าเกี่ยวกับแมวสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปฏิทิน ผ้าเช็ดหน้า พวงกุญแจ หรือถุงโชคดีที่ทำออกมาจำหน่ายเพียงแค่ 50 ชุดเท่านั้น และ 3,000 คนแรกที่เข้าร่วมงาน ก็จะได้รับโปสการ์ดสุดพิเศษภายในงานอีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้ ยังมีต้นคริสต์มาสที่เป็นไฮไลต์ของงาน ซึ่งตกแต่งไปด้วยรูปน้องแมวชื่อดังจากทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม เหมาะเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ภายในงาน และยังมีแผ่นไม้เอมะ หรือแผ่นไม้ขอพรขนาดใหญ่รูปแมวตั้งอยู่ภายในงาน ซึ่งผู้ที่ร่วมงานสามารถเขียนคำอธิษฐานลงบนแผ่นไม้นี้ได้อีกด้วย

 

และภายในงานยังมีการจัดแสดงสินค้า “หมวกน้องเหมียวทำมือ” ผลงานสร้างสรรค์จาก rojiman ที่ได้เอาปัญหาขนร่วงของแมวมาทำเป็นหมวกนั่นเองค่ะ ซึ่งงานนิทรรศการครั้งนี้ยังได้ร่วมมือกับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (Yokohama F. Marinos) สโมสรฟุตบอล โยโกฮาม่า มาร่วมกิจกรรมทำหมวกน้องเหมียวโชว์ภายในงานอีกด้วย

 

มาเติมเต็มความสุขในช่วงเวลาคริสต์มาสจนถึงวันปีใหม่ไปกับความน่ารักของเจ้าเหมียวกันเถอะ♡

 

สินค้าภายในงาน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ระยะเวลาการจัดงาน: 14 ธันวาคม 2018 - 14 มกราคม 2019

เวลาจัดงาน: 11:00 - 19:00 น.

สถานที่จัดงาน: MARK IS Minato Mirai 5F, Yokohama

ค่าเข้าชม: ผู้ใหญ่ 500 เยน , เด็กนักเรียน (ต่ำกว่าระดับประถมศึกษา) เข้าชมฟรี


 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

http://tgs.jp.net/event/neko-break-yokohama

https://sgs109.com/n/8956/d/