News Update 10 อันดับ อุปกรณ์กันฝุ่น ที่คนญี่ปุ่นใช้แล้วบอกว่าเฉียบ!!

10 อันดับ อุปกรณ์กันฝุ่น ที่คนญี่ปุ่นใช้แล้วบอกว่าเฉียบ!!

เมื่อวันที่ : 04/03/2019

อากาศช่วงนี้เต็มไปด้วยหมอกควันและฝุ่นพิษ PM2.5 ที่แพร่กระจายอย่างหนัก มองทางไหนก็มืดครึ้มไปหมด แถมยังส่งผลเสียต่อร่างกายอีกด้วย หากป้องกันไม่ถูกวิธีก็จะไม่สามารถป้องกันฝุ่นขนาดเล็กนี้ได้ ฉะนั้นมาดูแลตัวเองอย่างถูกวิธีด้วย “ 10 ไอเทมเด็ด ” ที่คนญี่ปุ่นใช้แล้วบอกต่อกันดีกว่า ว่าแต่มีอะไรบ้างน้าา ไปดูกันเลยยย

1. Unicharm Super comfort Mask หน้ากากอนามัย ( สำหรับเด็กอายุ 3 - 6 ปี )

เริ่มที่ตัวแรกกันเลยกับหน้ากากอนามัยเด็กที่มาในรูปทรง 3 มิติ ช่วยป้องกันฝุ่นขนาดจิ๋วของ PM2.5 แถมรุ่นนี้ยังมีลวดลายที่น่ารักสดใส เหมาะกับเด็กมากเวอร์ แค่เห็นก็อยากใส่แล้วใช่มั้ยล่ะ เห็นมั้ยคะ เด็กไม่ได้ใส่ยากอย่างที่เราคิด แค่เลือกถูกอะไร ๆ ก็กลายเป็นเรื่องง่าย

2. Unicharm Super comfort Mask หน้ากากอนามัย ( สำหรับเด็กอายุ 6-9 ปี )

หน้ากากอนามัยรุ่นนี้จะคล้ายกับด้านบน แต่รุ่นนี้จะใช้ได้กับเด็กอายุ 6-9 ปี ด้วยความที่มีลวดลายที่น่ารัก ช่วยทำให้เด็กไม่เบื่อ และชอบที่จะใส่ไปอวดเพื่อนที่โรงเรียนอีกด้วยค่ะ จนกลายเป็นเทรนด์ไปแล้ว ทั้งนี้ยังสามารถกรองฝุ่นขนาดจิ๋วของ PM2.5 ได้มากถึง 99% แม่ ๆ ทั้งหลายห้ามพลาดเชียว

3. Unicharm Super 3D Mask หน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ( สำหรับเด็กผู้หญิง )

เอาใจเด็กผู้หญิงกับหน้ากากอนามัยสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก ดูแล้วละมุนสุด ๆ ด้วยตัวกรองพิเศษ ทำให้หายใจสะดวก ไม่อึดอัด ทั้งนี้ยังสามารถกันฝุ่นละอองขนาดจิ๋วได้อีกด้วยค่ะ สายคล้องหูนิ่มไม่เจ็บแม้ใส่เป็นเวลานาน บอกเลยว่าในหมู่เด็กสาวรุ่นนี้ฮิตสุด ๆ

4. Unicharm Small Face Mask หน้ากากอนามัย ( สำหรับผู้หญิง )

หน้ากากอนามัยอันนี้ขอแนะนำสาว ๆ เลยจ้าา ใส่แล้วจะช่วยกระชับให้หน้าดูเล็กลงเลิศสุด ๆ ไปเลย อีกทั้งมาพร้อมสัมผัสที่นุ่มสบาย ไม่เจ็บหูเมื่อใส่ไปนาน ๆ สามารถป้องกันละอองเกสรดอกไม้ ไวรัส และแบคทีเรียได้ถึง 99% เรียกได้ว่าทั้งกันฝุ่นและสวยด้วยในเวลาเดียวกัน สาว ๆ อย่างเราก็ต้องรีบไปตำสิจ๊ะ จะรออะไร

5. IHADA Gel เจลกันฝุ่น pm 2.5, เกสรดอกไม้ และไวรัส (กลิ่นมิ้นท์ )

ฮอตสุด ๆ สำหรับนวัตกรรมใหม่ของเจลทาจมูกและรอบดวงตา ที่มีประสิทธิภาพสูงในการกันฝุ่นขนาดจิ๋ว ด้วยเนื้อเจลที่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ สบายผิว อีกทั้งสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย  ทำให้เป็นที่นิยมสุด ๆ ในตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ไม่อยากใส่หน้ากากอนามัย

6. IHADA ALLER SCREEN สเปรย์กันฝุ่น 2.5 , เกสรดอกไม้ และไวรัส

 

นวัตกรรมใหม่ของสเปรย์บล็อกฝุ่น โดยตัวนี้สามารถกันฝุ่นที่มีขนาดเล็กมากของ PM2.5 เปรียบเสมือนใส่หน้ากากโปร่งใสนั่นเอง อีกทั้งยังพร้อมช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง สามารถฉีดได้ทั้งหน้าและผม โดยไม่ต้องกลัวเครื่องสำอางลบอีกด้วย เรียกได้ว่าขวดเดียวจบคุ้มค่ามาก  

7. Unicharm หน้ากากกันฝุ่น pm2.5 ( ขนาดเล็ก )

หน้ากากรุ่นนี้ใส่สบายมากเวอร์ มีความบางเบา แต่คุณสมบัติไม่เบานะจ๊ะ เห็นแบบนี้สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้เหมือนกันนะ แถมสายคล้องหูยังออกแบบมาพิเศษนิ่มสบายสุด ๆ แต่รุ่นนี้สำหรับคนหน้าเล็กนะจ๊ะ

8. Unicharm หน้ากากกันฝุ่น pm 2.5

หน้ากากรุ่นนี้คล้ายกับด้านบนแต่คนละไซส์นะจ๊ะ ดูดี ๆ ล่ะ ความเบาสบายไม่ต้องพูดถึง ดีมากเวอร์ หายใจสะดวก ไม่อึดอัด รุ่นนี้มีสายคล้องหูที่ออกแบบมาพิเศษ นิ่ม ไม่เจ็บ รุ่นนี้มีมากถึง 30 แผ่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าใช้ได้ยาวหายห่วงไปเลยจ้าา

9. Unicharm หน้ากากอนามัย กลิ่นมิ้นต์

 

หน้ากากอนามัยที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมิ้นต์ ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ผิวสัมผัสก็นุ่มสบายสุด ๆ สายคล้องหูก็นุ่มนิ่ม ไม่เจ็บ รุ่นนี้ไม่ใช่แค่หอมอย่างเดียวนะ แต่ยังกันฝุ่นขนาดจิ๋วของ PM2.5 ได้อีกด้วย โอ๊ยยย!! คือแบบดีสุด ๆ ไปเลย เป็นไอเทมแปลกใหม่ที่ไม่ควรพลาด

10. Unicharm 3D Mask หน้ากากอนามัย

หน้ากากรุ่นนี้มีรูปทรง 3 มิติ นุ่มสบาย หายใจสะดวก ไม่อึดอัด ด้วยตัวกรองพิเศษ สามารถกรองฝุ่นขนาดจิ๋วได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ยังมาในราคาย่อมเยา และจัดเต็มถึง 30 แผ่น เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ กล่องเดียวใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย