News Update PURIO X OKASHI GOTEN พิเศษ!! เพิ่มคะแนน 5 เท่า

PURIO X OKASHI GOTEN พิเศษ!! เพิ่มคะแนน 5 เท่า

เมื่อวันที่ : 02/04/2018

PURIO ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง ร่วมมือกับ OKASHI GOTEN  แบรนด์ของฝากชื่อดังของเกาะโอกินาวา 

นักเดินทางที่ไปเที่ยว จังหวัดโอกินาวา แล้วอยากจะหาซื้อของฝาก บอกได้เลยว่าร้านเดียวจบ บรรยากาศภายในร้าน OKASHI GOTEN ก็จะเต็มไปด้วยของฝากท้องถิ่นของ จังหวัดโอกินาวา มากมาย อาทิเช่น ทาร์ตมันมันม่วง คุกกี้เกลือ คุกกี้ช๊อคโกแลต  น่ากิน น่าลองทุกอันเลยใช่มั้ย สำหรับนักเดินทางที่มีแผนจะไปท่องเที่ยว จังหวัดโอกินาวา สามารถมาเปิดรับฝากซื้อสินค้าโอกินาวาจากร้าน OKASHI GOTEN  ได้เลยค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่มีแผนเที่ยวโอกินาวาตอนนี้แต่ติดใจ ขนมมันม่วง มากกก ไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน ก็ลองมาประกาศฝากซื้อในเว็บ PURIO  ได้ค่ะ

พิเศษสุดๆ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน - 31 พฤษภาคม !! นี้ฝากซื้อสินค้าจากร้าน OKASHI GOTEN  กับ PURIO ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง  ในช่วงนี้ รับไปเลย  PURIO POINT  พิเศษ 5 เท่า  (ซื้อสินค้าครบทุก 100 บาทได้ PURIO POINT 1 POINT ) ได้ทั้งกินขนมสุดแสนอร่อยแถมยังได้ PURIO POINT ไว้ใช้เป็นส่วนลดซื้อของครั้งถัดไปด้วย พลาดไม่ได้แล้วล่ะ!

และเพื่อความสะดวกรวดเร็ว สามารถคลิกลิงค์ ขนมที่ต้องการด้านหน้าเว็บไซต์ PURIO (ตามรูปได้เลย ระบบคำนวณให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ) หรือจะเข้ามาช้อปผ่านช่องทางช้อปทันใจ ก็ได้นะคะ  https://www.purioth.com/market-price/category/6?page=4 อย่าลืมนะคะ ช้อปผ่าน 2 ช่องทางนี้นะคะ จะได้ ะแนน X5 เท่า ค่ะ 

https://www.purioth.com

 

รายละเอียด PURIO POINT https://www.purioth.com/article/71

มีรีวิว ขนมจากโอกินาวา 5 อย่างที่ทางทีม PURIO รีวิวความอร่อยไว้ด้วยนะคะ https://www.purioth.com/article/72

Register PURIO