26 ธันวาคม 2561
Posted by Admin Prew
สัมผัสป๊อกกี้ 4 รสชาติใหม่แห่งปารีส กับ Glico x FAUCHON

ถ้าพูดถึงขนมทานเล่นอย่าง Pocky แน่นอนว่าต้องเป็นขนมแสนคุ้นเคยของใครหลายๆ คน ด้วยขนมปังกรอบลักษณะแบบแท่ง ทานง่าย ไม่เลอะมือ ทำให้ไม่ว่าจะวัยไหนๆ ต่างก็ติดใจในความอร่อยจนไม่สามารถหยุดได้ ซึ่งบริษัทกูลิโกะเองก็ได้มีการออกสินค้ารสชาติใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ป๊อกกี้ได้ลองกันเรื่อยๆ ล่าสุดทางกูลิโกะเองก็ได้ร่วมมือกับ FAUCHON (โฟชอง) ร้านอาหารและขนมหวานชื่อดังจากฝรั่งเศสออกป๊อกกี้ 4 รสชาติใหม่ ที่ได้นำรสชาติขนมแบบปารีสผสมผสานเข้าไป

 

ป๊อกกี้จะสื่อถึงรสชาติแบบปารีสได้ขนาดไหน ไปดูกัน!!

Pocky FAUCHON <Cassis & Cocoa> / 411 เยน (รวมภาษี)

มากันที่รสชาติแรกกับ Pocky Cassis & Cocoa บิสกิตแบบแท่งรสเมล็ดโกโก้เคลือบด้วยช็อคโกแลตแบล็คเคอร์แรนท์ ผลไม้จากตระกูลเบอร์รี่ ที่ให้รสชาติอันแสนพิเศษ

 

Pocky FAUCHON <Chocolate & Pistachio> / 411 เยน (รวมภาษี)

ส่วนรสชาติที่สองจะเคลือบด้วยช็อคโกแลตรสนม ผสมผสานกับแท่งบิสกิตสีเขียวรสถั่วพิสตาชิโอ

 

Caplico FAUCHON <Raspberry> / 411 เยน (รวมภาษี)

สำหรับรสชาติที่สามจะมาในรูปแบบ Caplico ขนมเวเฟอร์กรุบกรอบแบบโคนสีชมพู ที่อัดแน่นไปด้วยช็อคโกแลตเนื้อนุ่มฟูรสราสเบอร์รี่

 

Almond Premio FAUCHON <Earl Gray> / 411 เยน (รวมภาษี)

และยังมีช็อคโกแลตเคลือบอัลมอนด์ยี่ห้อ Premio ที่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขนมยอดนิยมของกูลิโกะ สำหรับอัลมอนด์เคลือบช็อคโกแลตรส Earl Gray จะเป็นรสชาติที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นของช็อคโกแลตและชาเอิร์ลเกรย์ เมื่อกินแล้วยังมีกลิ่นหอมๆ ของชาเอิร์ลเกรย์ที่ผสมลงไปในช็อคโกแลตอีกด้วยค่ะ

 

Takashimaya Original Set < FAUCHON x Glico> FAUCHON - POCKY Assortment / 3,240 เยน (รวมภาษี)

นอกจากนี้ ยังมีเซ็ทชาฝรั่งของ FAUCHON ซึ่งมีด้วยกัน 2 รส ซึ่งจะมาพร้อมกับสินค้ารสชาติต่างๆ ของกูลิโกะใน Glico x FAUCHON ที่รวมเข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับป๊อกกี้รสชาติใหม่แบบปารีส ถ้าได้ลองกินคู่กับชาร้อนๆ ดู คงจะได้บรรยากาศเหมือนเรากำลังนั่งจิบชาพร้อมทานขนมอยู่ในร้านปารีสยังไงยังงั้น สำหรับใครที่อยากลองทานกูลิโกะรสชาติใหม่ๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้าง Takashimaya ที่ญี่ปุ่นทุกสาขา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายหลังปีใหม่ตั้งแต่ 8 มกราคม 2019 นี้ค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9190/d/