9 มกราคม 2562
Posted by Admin Prew
พบกับ MIYAKODA Eki cafe คาเฟ่ที่ตกแต่งไปด้วยดอกป๊อปปี๊สีสันสดใสจากมารีเมกโกะ ที่จะมาแบ่งบานในใจคุณ

ถ้าหากพูดถึงกระเป๋าผ้าลายดอกที่วัยรุ่นกำลังนิยมอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่าจะต้องนึกถึงแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Marimekko แบรนด์เฮ้าส์สัญชาติจากฟินแลนด์ชื่อดัง ที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยลายพิมพ์อันหลากหลาย โดยเฉพาะลายพิมพ์ดอกอูนิกโกะ (Unikko) หรือดอกป๊อปปี๊สีแดงสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนเข้าไปบานในใจคนทั่วโลก ที่ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนเราต่างก็เห็นผู้คนสะพายกระเป๋าผ้าของมารีเมกโกะเป็นไอเท็มประจำตัว

 

สำหรับใครที่เป็นสาวกของแบรนด์ Marimekko วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสดื่มด่ำบรรยากาศชิวๆ สไตล์ Marimekko ในสถานีรถไฟอันเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ กับคาเฟ่ MIYAKODA 駅 cafe (MIYAKODA Eki cafe)

MIYAKODA Eki cafe ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟมิยาโกดะ เมืองฮามามัตสึ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น คาเฟ่ถูกออกแบบและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยไม้วัสดุเก่าๆ ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่ในแบบสไตล์ยุโรปเหนือ พร้อมกับผนังที่ตกแต่งไปด้วยผ้าพิมพ์ลายดอกอูนิกโกะและลวดลายหลากหลายสีสันตามฉบับของมารีเมกโกะ

และสำหรับใครที่มาคาเฟ่แล้วก็อย่าลืมพัก แวะจิบกาแฟร้อนๆ พร้อมคุกกี้หอมๆ จากทางร้าน ที่เสริฟมาพร้อมกับภาชนะลวยลายตามสไตล์ของมารีเมกโกะกันนะ

นอกจากนี้ บริเวณโดยรอบของสถานีรถไฟและในตัวขบวนรถไฟเองยังตกแต่งไปด้วยลวดลายของมารีเมกโกะอีกเช่นกัน

ใครที่หลงใหลไปกับลายพิมพ์สีสันสดใสตามสไตล์ของมารีเมกโกะแล้วล่ะก็ ก็อย่าลืมแวะมาเช็คอินถ่ายรูปกันฟินๆ ได้ที่ MIYAKODA Eki cafe กันนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม

ชื่อร้าน: MIYAKODA 駅 cafe

เวลาเปิดร้าน: 11:00 - 16:00 น.

วันหยุด: ทุกวันอังคาร, พุธ และพฤหัสบดี

ที่อยู่: 5563-21 Miyakodachō, Kita-ku, Hamamatsu-shi, Shizuoka-ken 431-2102

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

http://dlofre.jp/cafe-restaurant/eki-cafe