30 มกราคม 2562
Posted by Admin PUI
รวมหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM 2.5 จากญี่ปุ่นแบบมีกลิ่น ห๊อมหอม!!

ห๊อมหอม สวมใส่แล้วไม่อึดอัด  

รวมสารพัดหน้ากากอนามัยจากญี่ปุ่นแบบมีกลิ่น 

เชื่อว่าทุกคนจะต้องเบื่อกับการใส่หน้ากากแบบเดิมๆ เป็นแน่ แถมใส่ตลอดทั้งวันยังทำให้รู้สึกอึดอัดอีกต่างหาก เอาล่ะ วันนี้ PURIO  ก็จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปดูสารพัดหน้ากากอนามัยจากญี่ปุ่นกันอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้ไม่ได้เป็นหน้ากากแบบธรรมดา แต่เป็นหน้ากากแบบมีกลิ่นหอม ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใส่หน้ากากอีกต่อไป จะมีสินค้าตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

หน้ากากอนามัยกลิ่นส้ม Kobayashi Nodonu-Ru Mask

หน้ากากอนามัยกลิ่นส้ม

ฝากซื้อสินค้า

หน้ากากอนามัยกลิ่นส้ม ยี่ห้อ Kobayashi ตัวนี้ทางเราขอแนะนำมากๆ ค่ะ เป็นหน้ากากอนามัย ที่มีแผ่นเจลอยู่ด้านในหน้ากาก สามารถถอดใส่เองได้ ซึ่งแผ่นเจลตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นขณะสวมใส่ แถมแผ่นเจลยังมีกลิ่นส้มหอมๆ อีกด้วย ทางเราได้ลองแล้วอยากบอกว่ากลิ่นส้มหอมมากๆ ใส่สบายสุดๆ ไม่อึดอัดเลยยย แถมยังเป็น หน้ากากอนามัยที่ป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้อีกด้วย

หน้ากากอนามัยใส่นอน แบบมีกลิ่น Kobayashi Nodonu-Ru For Sleeping Mask

                                                                                                                   

    ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า

 

หน้ากากอนามัยแบบใส่นอน ของยี่ห้อ Kobayashi นอกจากจะมีแบบกลางวันแล้วยังมีแบบใส่นอนได้อีกด้วย ซึ่งแบบใส่นอนตัวนี้ก็จะมีแผ่นเจลอยู่ด้านในหน้ากากเหมือนแบบกลางวันเลยค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขณะสวมใส่ตอนนอน ได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงเลยทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่นอนอ้าปากแล้วตื่นมาเจ็บคอในตอนเช้ามากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมๆ จากกลิ่นส้มและกลิ่นยูคาลิปตัสที่ทำให้ตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกสดชื่น

หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก แบบมีกลิ่น Kobayashi Nodonu-Ru Mask

หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก หน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก
    ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า

 

พูดถึงหน้ากากของผู้ใหญ่กันไปแล้ว มาดูหน้ากากอนามัยสำหรับเด็ก กันบ้าง จะมีทั้งกลิ่นองุ่นและกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ออกมาให้เด็กๆ ที่ไม่ยอมใส่หน้ากากให้ใส่หน้ากากได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5 เกสรดอกไม้ ไวรัส และแบคทีเรียได้

หน้ากากอนามัย มีกลิ่นหอมและแผ่นฟิล์มป้องกันเครื่องสำอางเลอะ เหมาะสำหรับสาวๆมาก

    ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า

 

Kowa หน้ากากอนามัยจากญี่ปุ่น แบรนด์นี้เค้าได้ผลิตหน้ากากหอมๆ ออกมาถึง 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นเกรปฟรุต และกลิ่นกุหลาบ แถมยังเป็นหน้ากากที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงอีกด้วย ความพิเศษของหน้ากากอนามัยรุ่นนี้คือ หน้ากากรุ่นนี้จะมีแผ่นฟิล์มเคลือบเอาไว้เพื่อป้องกันเครื่องสำอางเลอะที่หน้ากาก นั่นเองค่ะ แค่นี้สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลเวลาใส่หน้ากากอีกต่อไป 

หน้ากากอนามัยกลิ่นกุหลาบ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว Kobayashi Nodonu-Ru Lotion Mask Fragrance

     ฝากซื้อสินค้า

 

หน้ากากอนามัยกลิ่นกุหลาบ ตัวนี้นอกจากจะมีกลิ่นหอมจากกุหลาบแล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าของเราขณะสวมใส่อีกด้วย และสำคัญที่สุดช่วยป้องกันฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ และไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยตัวกรองของหน้ากากถึง 3 ชั้น พร้อมด้วยตัวหน้ากากที่ได้ผสมโลชั่นลงไป ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวขณะส่วมใส่ ให้สัมผัสที่อ่อนโยน ใส่สบาย กลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน

หน้ากากอนามัยกลิ่นมิ้นต์ ของ Unicharm

หน้ากากอนามัยกลิ่นมิ้นต์

 ฝากซื้อสินค้า

หน้ากากอนามัยกลิ่นมินต์ จาก Unicharm ยี่ห้อชื่อดังจากญี่ปุ่น นอกจากจะมีหน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5 แบบธรรมดาแล้ว ทางบริษัทก็ยังได้ผลิตหน้ากากอนามัยแบบป้องกันฝุ่น PM2.5 กลิ่นมิ้นต์ ออกมาอีกด้วย ใส่แล้วจะให้ความรู้สึกที่สบาย หอมสดชื่น ไม่อึดอัดเวลาใส่

หน้ากากอนามัยแบบมีกลิ่นหอม (ไม่ป้องกันฝุ่น PM2.5 )

    ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า ฝากซื้อสินค้า

จริงๆ แล้วหน้ากากอนามัยรุ่นนี้ ไม่ได้ป้องกัน PM 2.5 นะคะ แต่ขอแนะนำเพิ่มเติมว่า เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะหน้ากากอนามัย รุ่นนี้ เมื่อใส่แล้วจะมีกลิ่นหอมๆ ให้ความรู้สึกเย็นๆ เหมือนลูกอมฮอลล์บ้านเรา จะเหมาะกับคนที่ไม่มั่นใจในกลิ่นปากของตัวเอง และต้องการป้องกันกลิ่นปากตัวเองจากผู้อื่นมากกว่า 


ก็จบกันไปแล้วนะคะกับหน้ากากอนามัยแบบมีกลิ่นจากญี่ปุ่นที่ทางเราได้เอามาแนะนำกับเพื่อนๆ ในวันนี้ ช่วงนี้สภาพอากาศก็ยังไม่ค่อยดีขึ้น ออกจากบ้านก็อย่าลืมหาหน้ากากอนามัย มาใส่และสนุกไปกับการใส่หน้ากากอนามัยนะคะ  เพราะมีให้เลือกหลากหลาย รูปแบบ เราต้องป้องกันสุขภาพตัวเองกันด้วยนะทุกคน เพราะว่าเราคงต้องใส่หน้ากากกันไปอีกยาวๆ เลยล่ะค่ะหน้ากากอนามัยแบบมีกลิ่นหอม 

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเราก็ได้รวบรวมเอาไอเท็มป้องกันฝุ่นหลากหลายตัวจากญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันไปแล้ว หากใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านก็สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่ รวมหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM2.5 แบบธรรมดา   

อย่าลืมมากดฝากซื้อสินค้ากับพวกเราได้ที่ www.purioth.com กันนะคะ