5 กุมภาพันธ์ 2562
Posted by Admin Prew
เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!

หวานฉ่ำไปกับสตรอเบอร์รี่ลูกโต๊โตในชุด Ichigo Series เมนูใหม่จากร้าน Meet Fresh Shenyuishen ร้านขนมหวานสุดอร่อยจากไต้หวัน ออกเมนูใหม่มาให้ได้ลองกันแล้ววว

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!สำหรับใครที่รักในการทานสตรอเบอร์รี่หรือรักในชานมไข่มุกแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าคงพลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษจากร้าน Meet Fresh Shenyuishen นี้แน่นอน เพราะเค้าได้ยกสตรอเบอร์รี่ลูกโตหวานฉ่ำมาทั้งสวน แถมยังใส่ไข่มุกเคี้ยวหนึบหนับอีกต่างหาก บอกเลยว่าฟินลืม โดยทางร้านเค้าเริ่มออกเมนูใหม่นี้ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดร้านใหม่ที่ห้าง Marronnier Gate Ginza 2 ชั้น 2F ในช่วงระยะเวลาที่จำกัด โดยจะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2019 เท่านั้น

 

ต่อไปเรามาดูเมนูในชุด Ichigo Series กันดีกว่าค่ะว่าแต่ละเมนูจะน่าทานขนาดไหนกันน~

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!Strawberry Milk Tofu / 700 เยน (ไม่รวมภาษี)

เมนูน้ำแข็งใสสตรอเบอร์รี่ ที่ในถ้วยเต็มไปด้วยสตรอเบอร์รี่สีแดงสด พร้อมกับไข่มุกหนึบหนับราดด้วยนมข้นหวาน ให้รสชาติที่นุ่มนวลละมุนลิ้นด้วยน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะรสนมสไตล์ไต้หวัน

 

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!Strawberry Apricot Pudding Parfait / 900 เยน (ไม่รวมภาษี)

พุดดิ้งพาร์เฟ่ต์เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น ตกแต่งท็อปปิ๊งด้วยพุดดิ้งสตรอเบอร์รี่แอปริคอท สตรอเบอร์รี่สีแดงหวานฉ่ำ และเม็ดไข่มุก

 

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!Strawberry Tapioca Cream Latte / 650 เยน (ไม่รวมภาษี)

ครีมลาเต้ที่เต็มไปด้วยสตรอเบอร์รี่และไข่มุก หอมละมุนไปด้วยกลิ่นของลาเต้ พร้อมวิปปิ้งครีมสีขาวด้านบน

 

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!Tapioca Hot Set (กาแฟร้อน+แซนวิช) / 900 เยน (ไม่รวมภาษี)

นอกจากเมนูในชุด Ichigo Series แล้ว ทางร้านยังมีเมนูสุดพิเศษอย่าง Tapioca Hot Set Series เมนูที่เต็มไปด้วยไข่มุกนั้นเอง โดยในชุด Tapioca Hot Set Series จะออกด้วยกัน 2 เมนูค่ะ จะมีเป็นกาแฟร้อนใส่ไข่มุก และแซนวิชร้อนที่อัดแน่นไปด้วยไข่มุก จะให้ความรู้สึกกรุบๆ กรอบๆ ของขนมปัง และความรู้สึกเหนียวหนึบของเม็ดไข่มุกได้อย่างลงตัว โดยแซนวิชจะมีทั้งรสเผือก มันหวาน และมาสคาโปนชีสให้เลือกทานกันตามใจชอบ โอ้โห นี่มันเป็นเมนูสำหรับคนรักไข่มุกโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย

เติมความหวานไปกับเมนูสุดพิเศษในชุด Ichigo Series กับร้าน  Meet Fresh Shenyuishen จากไต้หวัน เปิดให้ได้ลองกันแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!

ใครที่วางแผนจะไปเดินเล่นช้อปปิ้งเพลินๆ กันที่ห้าง Marronnier Gate ในย่านกินซ่ากันแล้วล่ะก็ ก็อย่าลืมไปลองชิมกับเมนูใหม่กับร้าน Meet Fresh Shenyuishen กันนะจ๊ะ งานนี้ต้องมีอ้วนกันบ้างแล้ววว~

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9342/d/?fbclid=IwAR3lmAcaaWff-s5GOpZ0Z1AubM2KnPiozFyQZj2YBwqAGoSf-vrdZZtxyio