Foods/Snack PABLO ญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องดื่มสมูธตี้ใหม่ให้ลองชิมกันจ้า !!

PABLO ญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องดื่มสมูธตี้ใหม่ให้ลองชิมกันจ้า !!

เมื่อวันที่ : 26/07/2018

PABLO ญี่ปุ่นเปิดตัวเครื่องดื่มสมูธตี้ใหม่ “PABLO Smoothie Manatsu no Guava to Coconut” เฉพาะหน้าร้อนปีนี้เท่านั้น!

ถึงแม้ว่าที่เมืองไทยเราจะมีร้าน PABLO ให้ได้ไปชีสทาร์ตกันแบบฟินๆ โดยไม่ต้องลงทุนบินไปถึงญี่ปุ่นแล้ว แต่วันนี้เรามีข่าวอัพเดทเครื่องดื่มตัวใหม่ของทาง PABLO ฝั่งญี่ปุ่นมาฝากกันจ้าาอย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ที่ญี่ปุ่นได้เข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัวแล้ว ก็ต้องมีเมนูพิเศษเพื่อต้อนรับหน้าร้อนกันบ้าง ซึ่งทาง PABLO ก็ได้ออกเครื่องดื่มสมูธตี้ตัวใหม่ที่มีจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้อย่างเจ้าเมนู “PABLO Smoothie Manatsu no Guava to Coconut”

สำหรับเจ้าเมนู “PABLO Smoothie Manatsu no Guava to Coconut” นี้ เป็นเมนูน้ำฝรั่งสมูธตี้สีชมพูที่มีตัวพุดดิ้งกะทิสีขาวอยู่ตรงบริเวณก้นแก้ว ส่วนด้านบนก็ราดด้วยวิปครีมที่มีส่วนผสมของครีมชีสและซอสไวท์ช็อกโกแลตที่มีกลิ่นหอมของผลฝรั่งอยู่ด้วย  อาาา แค่นึกจินตนาการก็พอเดาได้เลยว่ารสชาติต้องออกมาใช้ได้แน่อย่างแน่นอน!!  เครื่องดื่ม “PABLO Smoothie Manatsu no Guava to Coconut” สนนราคาอยู่ที่ 650 เยน (รวมภาษีแล้ว) จ้า แต่ถ้าหากได้เข้าไปทานในคาเฟ่สาขาที่อยู่ในย่านโดทงโบริทั้ง 2 สาขา เขาจะเสิร์ฟมาแบบแก้วเหยือกให้เลยนะ ราคาก็จะอัพขึ้นมาอีกนิดนึงที่ราคา 750 เยน (รวมภาษีแล้ว)

ใครที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อนนี้และอยากไปสัมผัสรสชาติของเจ้าเครื่องดื่มดังกล่าวก็สามารถหา ทานกันได้ที่ร้าน PABLO (สาขาที่มีโซน Café) ตั้งแต่วันนี้-14 สิงหาคม 2018 นี้เท่านั้นจ้าา  ขอย้ำอีกนิด! สินค้ามีจำนวนจำกัด ถ้าใครไปช้าแล้วอด ไม่รู้ด้วยนาา อิอิ 

สำหรับใครที่จะญี่ปุ่น ในช่วงนี้ อย่าลืมแวะไปลองชิมกันดูนะคะ 

 

สร้างรายได้ให้การเดินทางไปญี่ปุ่นของคุณ คลิกเลย 

Register