News Update Purio : ได้ฤกษ์เปิดตัว เว็บไซต์บริการรูปแบบใหม่ เป็นแหล่งรวมประกาศฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง

Purio : ได้ฤกษ์เปิดตัว เว็บไซต์บริการรูปแบบใหม่ เป็นแหล่งรวมประกาศฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง

เมื่อวันที่ : 12/02/2018

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวเว็บไซต์  “Purio”  ( พูริโอ้ ) บริการฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง

อย่างเป็นทางการ เจ้าแรกในประเทศไทย  

เปิดตัวเพียง 3 เดือน มียอดสั่งซื้อกว่าหลายร้อยรายการ

โดยงาน Purio Grand Opening  จัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม 2561  ณ ห้องสุขุมวิท  ชั้น 2  โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ( BTS สถานีอโศก ) 

คุณอิเรอิ เคียวตะ Managing Director กล่าวว่า ปี 2011  บริษัท ซีพอยท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เริ่มให้บริการเว็บไซต์ JGB เพื่อส่งต่อข้อมูลของประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยผู้มีความชื่นชอบประเทศญี่ปุ่น  สองปีถัดมาญี่ปุ่นได้ให้ฟรีวีซ่า 15 วันแก่คนไทย ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยหลั่งไหลเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมากขึ้นถึง 15 เท่าในเวลาอันรวดเร็ว  ด้วยเหตุผลทางธุรกิจคุณอิเรอิเองก็มีโอกาสได้เดินทางไปกลับประเทศญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง  ทุกครั้งก็จะมีเพื่อนๆ ชาวไทยฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นอยู่เป็นประจำ เพราะสินค้าญี่ปุ่นได้รับความนิยมจากชาวไทย เป็นอย่างมาก

ภายใต้แนวความคิดนี้ คุณอิเรอิได้เล็งเห็นถึงความต้องการสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นของคนไทยที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงคิดค้นบริการรูปแบบใหม่ “Purio” ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งรวมประกาศฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น ที่เปิดโอกาสให้นักเดินทาง ผู้มีกำหนดการไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น มายื่นข้อเสนอเงินรางวัลนักเดินทาง ตามที่ตัวเองพึงพอใจได้  คุณอิเรอิกล่าวว่า แนวคิดนี้ “ได้ประโยชน์กับทุกฝ่าย อยากให้เป็นชุมชนแห่งการอาสาช่วยเหลือ แบ่งปันพื้นที่ว่างในกระเป๋าเดินทาง มอบความสุขในการ  ช้อปปิ้งแบบไร้พรมแดน ให้กับคนไทย ”  บริการของเราจะทำให้ผู้ฝากซื้อได้รับสินค้าในราคาที่ตัวเองพึงพอใจ และ นักเดินทางยังสามารถสร้างรายได้ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวได้อีกด้วย

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่เว็บไซต์ Purio ได้ทำการทดลองเปิดให้บริการเป็นเวลา 3 เดือนกว่า ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยเป็นจำนวนมาก ด้วย ยอดสมาชิกที่มีกว่า 1,700 คน และ ยอดสั่งซื้อกว่าหลายร้อยรายการ  เพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมย์ และแสดงความมั่นใจให้กับคนไทยจึงจัดงานเปิดตัวบริการเว็บไซต์ Purio อย่างเป็นทางการและแจ้งแก่ท่านสื่อมวลชนถึงการมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มให้ใช้งานง่ายขึ้น ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์  และแผนที่จะขยาย ต่อยอดออกไปอีกหลาย ๆ มิติ  พร้อมทั้งขยายไปอีกหลาย ๆ ปลายทางอื่นทั่วโลกเร็ว ๆ นี้